4/5/14

AppDown Kiếm tiền trên iPhone và iPad

Nếu như bạn đã từng tham gia kiếm tiền trên thiết bị apple của bạn (ipod touch, iphone hay ipad) thì chắc hẳn bạn biết đến fake ip, rồi canh app, v..v. Và quan trọng là hơn là mất thời gian cho nó, TUY NHIÊN, PHẦN MỀM MỚI NÀY RẤT HAY Ở ĐIỂM SAU:
- MỖI NGÀY SẼ CÓ 1 APP CHO MÌNH TẢI, VÀ THỜI GIAN XUẤT HIỆN APP SẼ ĐƯỢC ĐẾM NGƯỢC NÊN BẠN BIẾT THỪA LÚC NÀO LÀ CÓ APP.
- KHÔNG CẦN PHẢI FAKE IP HAY LÀM GÌ, TẤT CẢ CÔNG VIỆC MỖI NGÀY CẦN LÀM LÀ ĐẾN GIỜ VÀO TẢI APP ĐÓ VỀ, CHẠY APP ĐÓ TRONG KHOẢNG 1PHÚT, VÀO NHẬN TIỀN RỒI.... XONG!
- NẾU ĐÚNG ĐẾN GIỜ APP XUẤT HIỆN MÀ BẠN KO VÀO TẢI, THÌ CŨNG CHẢ SAO, TRONG NGÀY ĐÓ TẢI LÀ ĐƯỢC
- THANH TOÁN QUA PAYPAL RẤT OK !

Sau đây là các bước để các bạn tham gia kiếm tiền nhé:
- Hãy truy cập link bên dưới bằng safari của iphone (ipad hay ipod touch tương tự) và nếu bạn đang xem bài viết này bằng iphone hay ipad, ipod thì chỉ việc click link là ok
https://appdown.me/s/hash

- Sau khi đã vào trang web trên, các bạn đăng ký với facebook hoặc sử dụng email của bạn (hoàn toàn an toàn nhé). rồi đăng nhập vào là xong, bạn có thể tải app đầu tiên chính là app của ngày hôm đó và nhận tiền cho mình.
- Tải app rất đơn giản các bạn chỉ cần click vào EARN ...$ đó rồi chọn Download -> nó sẽ nhảy sang Appstore và các bạn chỉ cần tải app đó về, mở lên chơi 1 xíu tầm 1 phút là được thế là được cộng điểm. Bên trên ô Earn $ có một đồng hồ đếm ngược thời gian xuất hiện app tiếp theo cho các bạn nhé. Sau khi tải app đầu tiên này, bạn sẽ được thưởng thêm 1$ nhé !

- Công việc đơn giản vậy thôi, cứ đều đều hàng ngày là ok rồi
- Cùng với đó, các bạn có thể mời bạn bè cùng chơi qua facebook, email hay đường link để tạo cộng đồng chơi nhé
Chúc các bạn thành công !
Có gì cứ để lại comment dưới bài này nhé! Mình sẽ giải đáp nhanh nhất!

VIDEO MINH HOẠ


0 nhận xét:

Post a Comment